Đua săn hàng 11/11 từ nửa đêm, có đơn hàng lên 100 triệu đồng
4444 views
13-11-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Trong hai giờ đầu tiên của ngày 11/11, hàng triệu đơn hàng đã được người mua chốt trên các sàn thương mại điện tử, tận dụng các mã giảm giá, ưu đãi được nhà kinh doanh tung ra trong dịp mua sắm Độc thân 11/11 năm nay.

Tính đến cuối ngày 11/11, đại diện sàn Lazada cho biết số lượng đơn hàng trong một giờ đầu tiên của ngày 11/11 năm nay tăng gấp đôi Lễ hội mua sắm 11/11/2019. Trong hai giờ đầu tiên, người dùng cũng cho sản phẩm vào giỏ hàng nhiều hơn hai lần so với cùng lễ hội này năm ngoái.  Điện thoại, thẻ nạp điện thoại, nước tẩy trang, mặt nạ dưỡng da và son môi là những mặt hang bán chạy nhất trên sàn này.

Sàn thương mại điện tử Tiki cũng ghi nhận chỉ trong nửa buổi sáng 11/11, doanh số bán hàng đã tăng gấp đôi cùng thời điểm của kỷ lục ngày 10/10 trước đó. Tương tự, số lượng đơn hàng được ghi nhận vượt tổng đơn hàng cùng thời gian của hai ngày khuyến mãi lớn trước đó là 9/9 và 10/10 cộng lại.

Đại diện Tiki cho biết xu hướng mua sắm trong dịp này cũng rõ ràng hơn, những ngành hàng được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm là sức khoẻ, làm đẹp sắc đẹp, nhà cửa & đời sống, điện thoại và phụ kiện… Điều này trái ngược với vài tháng trước, các mặt hàng thực phẩm thiết yếu, hàng chăm sóc sức khoẻ… mới là ưu tiên hàng đầu trong giỏ hàng của người tiêu dùng.

Đại diện sàn Shopee cũng cho biết đã có sự mở đầu ấn tượng với 20 triệu lượt người dùng truy cập trong giờ đầu tiên của ngày 11/11. Theo Shopee Việt Nam, người tiêu dùng tại Việt Nam đã tận dụng tối đa các chương trình khuyến mãi độc quyền để mua sắm các mặt hàng cao cấp mà họ yêu thích. Theo đó, điện thoại thông minh và xe máy là những mặt hàng phổ biến được mua trực tuyến, với giao dịch có giá trị cao nhất lên đến 100 triệu đồng.

Các sàn thương mại nhận định doanh thu tăng cao trong ngày 11/11 là dấu hiệu đầy phấn khởi cho thấy sự phục hồi kinh tế sau dịch, COVID-19, mức độ mua sắm của khách hàng đã trở lại và mạnh mẽ hơn. 

Năm nay, ngoài tập trung vào mức giảm, hỗ trợ chi phí vận chuyển thì các sàn đều có tận dụng tính năng nổi bật trên ứng dụng, tăng kết nối giữa người bán, thương hiệu và người dùng nhiều hơn. Các sàn thương mại điện tử đang tận dụng ưu thế công nghệ để biến các dịp khuyến mãi, bán hàng thành những lễ hội mua sắm đúng nghĩa. 

Tại một số trung tâm thương mại, cửa hàng offline cũng có nhiều hoạt động khuyến mãi giảm giá "ăn theo" ngày 11/11 như mua trên 1.111 nghìn đồng sẽ được giảm giá thêm, thưởng điểm 1111… cho khách hàng thành viên để gây chú ý. 

Tuy nhiên, so với không khí mạng, hoạt động mua sắm diễn ra các điểm bán offline trầm lắng hơn. Hầu hết chương trình giảm giá diễn ra trong thời gian ngắn từ một, hai ngày, mức giảm phổ biến 30 - 50%. Về chiều, lượng người đổ về các trung tâm mua sắm đông dần.

Theo đại diện phụ trách kinh doanh một trung tâm thương mại ở Quận 7, TP. HCM, dù mức giảm của nhiều cửa hàng không quá "khủng" nhưng chất lượng hàng giảm giá dịp này khá tốt, có nhiều size để khách hàng lựa chọn.

Edit: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Tuổi Trẻ
RELATED NEWS

Cảnh giác với các tin nhắn mời chào kiếm tiền online có dấu hiệu lừa đảo

2897 views
22-01-2021
Gần đây, nhiều người dùng nhận được các tin nhắn mời kiếm tiền online dễ dàng, có thể kiếm tới 10 triệu đồng/ ngày. Trung tâm VNCERT/CC khuyến cáo người dùng cần cẩn thận vì đây có thể là hình thức lừa đảo kiểu mới, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon bán hàng hóa không rõ nguồn gốc, quảng cáo dịch vụ trái phép

3126 views
21-01-2021
Theo kết luật của cơ quan chức năng, Viện thẩm mỹ quốc tế Minhon đang kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Ngoài ra, cơ sở này còn quảng cáo sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt nhưng chưa được cơ quan chức năng cho phép.

Giá iPhone 12 Mini và iPhone 12 hiện đang chạm đáy, vì sao?

3108 views
21-01-2021
Hai mẫu iPhone 12 Mini và iPhone 12 đang giảm giá kịch sàn từ một đến hơn 4 triệu đồng mỗi chiếc.

Cảnh giác viện thẩm mỹ Victoria, Quận 10, TP. HCM quảng cáo trái phép dịch vụ làm đẹp

6465 views
15-01-2021
Viện thẩm mỹ Victoria có địa chỉ tại 753 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh quảng cáo dịch vụ trái phép, vượt quá chuyên môn cho phép...

Thẩm mỹ viện The Better Korea, Quận 7, TP. HCM quảng cáo trái phép, bác sĩ hành nghề chui

3982 views
14-01-2021
Sở Y tế TP. HCM vừa thông báo xử phạt Công ty TNHH The Better Korea vì quảng cáo dịch vụ trái phép, treo biển hiệu không đúng quy định, bác sĩ hành nghề không chứng chỉ…