Chỉ 1 giờ đầu tiên trên Shopee, hơn 12 triệu mặt hàng được bán ra trong dịp 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm
2522 views
10-09-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Các thương hiệu và nhà bán hàng đạt mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh mẽ, với 700.000 mặt hàng được bán ra mỗi phút vào giờ cao điểm. Ghi nhận nhanh từ sự kiện 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm trên thương mại điện tử Shopee hôm qua. 

Shopee chính thức khép lại sự kiện 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm thành công nhất từ trước tới nay. Được hỗ trợ bởi hệ sinh thái mạnh mẽ của Shopee, 9/9 Ngày Siêu Mua Sắmmang đến những hoạt động siêu giải trí và ưu đãi hấp dẫn cho người dùng, đồng thời tăng cường khả năng phục hồi kinh tế cho các nhà bán hàng và đối tác thương hiệu với hơn 12 triệu mặt hàng được bán trong giờ đầu tiên vào ngày 9 tháng 9.

Chris Feng, Giám đốc điều hành Shopee, cho biết: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc trước sự ủng hộ mạnh mẽ của người dùng, các Nhà bán hàng và các thương hiệu trong sự kiện 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm. Tại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm lần này, chúng tôi chỉ có một mục tiêu đơn giản là giúp cộng đồng phát triển mạnh mẽ hơn trước tác động của đại dịch toàn cầu. Điều này bao gồm hoạt động “Siêu hỗ trợ” cho Nhà bán hàng và thương hiệu đồng thời mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người dùng. Chúng tôi cũng rất vui mừng khi có thêm một năm đạt kết quả kỷ lục nữa, điều này cho thấy cam kết phát triển cùng người dùng và doanh nghiệp của chúng tôi”.

Shopee thực hiện ba cam kết trong 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm

9/9 Ngày Siêu Mua Sắm đóng vai trò là bàn đạp cho sự phục hồi kinh tế khi nhà bán hàng và các đối tác thương hiệu trong khu vực tối đa hóa khả năng hiển thị và doanh số bán hàng trên Shopee. Các thương hiệu và Nhà bán hàng tham gia đã có mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh mẽ, với 700.000 mặt hàng được bán trong mỗi phút vào thời gian cao điểm ngày 9 tháng 9.

Hệ sinh thái mạnh mẽ của Shopee đảm bảo việc mua và bán vẫn diễn ra liền mạch ngay cả khi hoạt động mua sắm đạt đỉnh điểm trong 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm. Các Nhà bán hàng và các đối tác thương hiệu có thể hoàn tất đơn hàng nhanh chóng với mạng lưới hậu cần tích hợp của Shopee, trong khi đó người dùng được tận hưởng các giao dịch liền mạch với nhiều lựa chọn thanh toán trên Shopee, bao gồm cả ví điện tử AirPay.

Shopee đồng thời cung cấp “siêu” bộ sưu tập các hoạt động giải trong suốt ngày cao điểm 9/9 của sự kiện 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm. Người dùng có thể tận hưởng các trò chơi kéo dài cả ngày và dành được các giải thưởng đặc biệt với hàng loạt trò chơi trên ứng dụng Shopee, với 250 triệu yêu cầu nhờ tưới nước để trồng cây tại trò chơi Nông trại Shopee được yêu thích hiện nay.

Người dùng tích cực theo dõi Shopee Live để kết nối với các người nổi tiếng, Nhà bán hàng và thương hiệu trong thời gian diễn ra 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm. Số giờ xem các live stream trực tiếp trên Shopee đã tăng gấp 3 lần so với trung bình mỗi ngày, nổi bật là các chương trình countdown và chuỗi livestream vào ngày 9 tháng 9 nhân kỷ niệm 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm đối với người dùng trên toàn khu vực. Shopee Live cũng mang đến cho người dùng những cách thức mới để khám phá và mua sắm theo xu hướng mới nhất, với số lượng mặt hàng được mua trong các livestream trực tiếp nhiều gấp 2,5 lần trong thời gian này.

Các điểm nổi bật trong sự kiện 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm tại Việt Nam

9/9 Ngày Siêu Mua Sắm ghi nhận đạt được thành công lớn tại Việt Nam. Sức khỏe & Sắc đẹp là một trong những danh mục sản phẩm được mua nhiều nhất vào ngày 9 tháng 9, với hơn 1000 mặt hàng được bán ra mỗi phút khi người Việt Nam dần chuyển sang sử dụng Shopee để mua sắm mỹ phẩm.

Người tiêu dùng thuộc mọi tầng lớp tại Việt Nam đã tận dụng tối đa 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của mình, điều này đồng nghĩa với việc vai trò của mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên quan trọng trong thời kỳ bình thường mới. Đặc biệt, nam giới tích cực mua sắm cáp sạc trong khi bút kẻ mắt chống trôi là sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng. Ly giữ nhiệt rất phổ biến ở người dùng từ 18 đến 34 tuổi, trong khi người dùng từ 35 đến 50 tuổi chủ yếu mua sắm sữa dinh dưỡng.

Ngoài ra, người tiêu dùng Việt Nam cũng chuyển qua mua sắm tại các cửa hàng chính hãng để mua sắm một loạt các thương hiệu phổ biến nhất hiện nay. Các thương hiệu như Samsung, Unilever, Abbott, Adidas và Lock&Lock được yêu thích nhất trong 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm này. 

Ông Feng chia sẻ thêm: “9/9 Ngày Siêu Mua Sắm khởi động mùa mua sắm cuối năm nay, đồng thời nó cũng đánh dấu những nỗ lực của chúng tôi trong việc mở ra tương lai cho thương mại điện tử trong thời kỳ bình thường mới. Chúng tôi nỗ lực hơn nữa để làm hài lòng người tiêu dùng đồng thời thúc đẩy Nhà bán hàng và đối tác thương hiệu lên một tầm cao mới trong những tháng tới đây, bao gồm cả 10/10 Ngày Sale Thương Hiệu sắp diễn ra vào tháng 10”.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Shopee thúc đẩy nền kinh tế kỹ thuật số của khu vực thông qua sự kiện Shopee 11/11 Siêu Sale

3039 views
12-11-2020
Hơn 20 triệu giờ xem trên Shopee Live và hơn 2.5 tỷ lượt tham gia các trò chơi trên ứng dụng từ người dùng được ghi nhận, cho thấy người tiêu dùng ngày càng yêu thích các chương trình giải trí độc đáo trong suốt dịp 11.11 Siêu Sale

Sunway City Kuala Lumpur: Dự án tích hợp công nghệ tiên tiến và các giải pháp sinh thái

3366 views
12-11-2020
Sunway City Kuala Lumpur đã đầu tư 60 triệu USD cho sự chuyển đổi đáng kinh ngạc của khu bất động sản đứng đầu của họ là Sunway Resort Hotel & Spa, nhằm thiết lập một khu phức hợp nghỉ dưỡng thu hút du lịch hàng đầu khu vực châu Á.

Săn ngay loạt áo Thu Đông xinh xắn dưới 100K dịp Shopee 11/11 Siêu Sale

3283 views
11-11-2020
Shopee 11/11 Siêu Sale đã đến rồi nhưng nàng vẫn còn phân vân chưa biết mua gì? Vậy thì nàng mau săn ngay những mẫu áo siêu xinh có giá mềm dưới 100K, đảm bảo diện lên vô cùng bắt mắt mà lại giữ ấm cực ổn cho những ngày thu đông se lạnh này.

Ra mắt ứng dụng thể thao thưởng tiền khuyến khích bạn tập luyện để có một sức khỏe tốt hơn

2833 views
10-11-2020
Cụ thể, mỗi bước chân sẽ được quy đổi thành điểm, người dùng có thể dùng điểm này để đổi những ưu đãi từ các thương hiệu thuộc tập đoàn FLG Việt Nam (tập đoàn sở hữu thương hiệu thể dục thể hình California Fitness & Yoga) và các đối tác như Phúc Long Coffee, Chickita, Alfresco, El Gaucho, Samsung, Mobifone, Vinafone…

Việt Nam đang trên lộ trình tiến tới loại trừ AIDS vào năm 2030

2832 views
05-11-2020
Việt Nam đang ở năm thứ hai triển khai mở rộng chương trình dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) tại 27 tỉnh, thành phố và đã có những điều chỉnh phù hợp để tiếp tục đáp ứng tốt nhu cầu của nhóm đích.