Chỉ 1 giờ đầu tiên trên Shopee, hơn 12 triệu mặt hàng được bán ra trong dịp 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm
2586 views
10-09-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Các thương hiệu và nhà bán hàng đạt mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh mẽ, với 700.000 mặt hàng được bán ra mỗi phút vào giờ cao điểm. Ghi nhận nhanh từ sự kiện 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm trên thương mại điện tử Shopee hôm qua. 

Shopee chính thức khép lại sự kiện 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm thành công nhất từ trước tới nay. Được hỗ trợ bởi hệ sinh thái mạnh mẽ của Shopee, 9/9 Ngày Siêu Mua Sắmmang đến những hoạt động siêu giải trí và ưu đãi hấp dẫn cho người dùng, đồng thời tăng cường khả năng phục hồi kinh tế cho các nhà bán hàng và đối tác thương hiệu với hơn 12 triệu mặt hàng được bán trong giờ đầu tiên vào ngày 9 tháng 9.

Chris Feng, Giám đốc điều hành Shopee, cho biết: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc trước sự ủng hộ mạnh mẽ của người dùng, các Nhà bán hàng và các thương hiệu trong sự kiện 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm. Tại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm lần này, chúng tôi chỉ có một mục tiêu đơn giản là giúp cộng đồng phát triển mạnh mẽ hơn trước tác động của đại dịch toàn cầu. Điều này bao gồm hoạt động “Siêu hỗ trợ” cho Nhà bán hàng và thương hiệu đồng thời mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người dùng. Chúng tôi cũng rất vui mừng khi có thêm một năm đạt kết quả kỷ lục nữa, điều này cho thấy cam kết phát triển cùng người dùng và doanh nghiệp của chúng tôi”.

Shopee thực hiện ba cam kết trong 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm

9/9 Ngày Siêu Mua Sắm đóng vai trò là bàn đạp cho sự phục hồi kinh tế khi nhà bán hàng và các đối tác thương hiệu trong khu vực tối đa hóa khả năng hiển thị và doanh số bán hàng trên Shopee. Các thương hiệu và Nhà bán hàng tham gia đã có mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh mẽ, với 700.000 mặt hàng được bán trong mỗi phút vào thời gian cao điểm ngày 9 tháng 9.

Hệ sinh thái mạnh mẽ của Shopee đảm bảo việc mua và bán vẫn diễn ra liền mạch ngay cả khi hoạt động mua sắm đạt đỉnh điểm trong 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm. Các Nhà bán hàng và các đối tác thương hiệu có thể hoàn tất đơn hàng nhanh chóng với mạng lưới hậu cần tích hợp của Shopee, trong khi đó người dùng được tận hưởng các giao dịch liền mạch với nhiều lựa chọn thanh toán trên Shopee, bao gồm cả ví điện tử AirPay.

Shopee đồng thời cung cấp “siêu” bộ sưu tập các hoạt động giải trong suốt ngày cao điểm 9/9 của sự kiện 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm. Người dùng có thể tận hưởng các trò chơi kéo dài cả ngày và dành được các giải thưởng đặc biệt với hàng loạt trò chơi trên ứng dụng Shopee, với 250 triệu yêu cầu nhờ tưới nước để trồng cây tại trò chơi Nông trại Shopee được yêu thích hiện nay.

Người dùng tích cực theo dõi Shopee Live để kết nối với các người nổi tiếng, Nhà bán hàng và thương hiệu trong thời gian diễn ra 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm. Số giờ xem các live stream trực tiếp trên Shopee đã tăng gấp 3 lần so với trung bình mỗi ngày, nổi bật là các chương trình countdown và chuỗi livestream vào ngày 9 tháng 9 nhân kỷ niệm 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm đối với người dùng trên toàn khu vực. Shopee Live cũng mang đến cho người dùng những cách thức mới để khám phá và mua sắm theo xu hướng mới nhất, với số lượng mặt hàng được mua trong các livestream trực tiếp nhiều gấp 2,5 lần trong thời gian này.

Các điểm nổi bật trong sự kiện 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm tại Việt Nam

9/9 Ngày Siêu Mua Sắm ghi nhận đạt được thành công lớn tại Việt Nam. Sức khỏe & Sắc đẹp là một trong những danh mục sản phẩm được mua nhiều nhất vào ngày 9 tháng 9, với hơn 1000 mặt hàng được bán ra mỗi phút khi người Việt Nam dần chuyển sang sử dụng Shopee để mua sắm mỹ phẩm.

Người tiêu dùng thuộc mọi tầng lớp tại Việt Nam đã tận dụng tối đa 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của mình, điều này đồng nghĩa với việc vai trò của mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên quan trọng trong thời kỳ bình thường mới. Đặc biệt, nam giới tích cực mua sắm cáp sạc trong khi bút kẻ mắt chống trôi là sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng. Ly giữ nhiệt rất phổ biến ở người dùng từ 18 đến 34 tuổi, trong khi người dùng từ 35 đến 50 tuổi chủ yếu mua sắm sữa dinh dưỡng.

Ngoài ra, người tiêu dùng Việt Nam cũng chuyển qua mua sắm tại các cửa hàng chính hãng để mua sắm một loạt các thương hiệu phổ biến nhất hiện nay. Các thương hiệu như Samsung, Unilever, Abbott, Adidas và Lock&Lock được yêu thích nhất trong 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm này. 

Ông Feng chia sẻ thêm: “9/9 Ngày Siêu Mua Sắm khởi động mùa mua sắm cuối năm nay, đồng thời nó cũng đánh dấu những nỗ lực của chúng tôi trong việc mở ra tương lai cho thương mại điện tử trong thời kỳ bình thường mới. Chúng tôi nỗ lực hơn nữa để làm hài lòng người tiêu dùng đồng thời thúc đẩy Nhà bán hàng và đối tác thương hiệu lên một tầm cao mới trong những tháng tới đây, bao gồm cả 10/10 Ngày Sale Thương Hiệu sắp diễn ra vào tháng 10”.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Hệ thống nhà thuốc bán lẻ tăng cường đồng hành trong giai đoạn diễn biến phức tạp của đại dịch bệnh COVID-19

1476 views
30-07-2021
Pharmacity công bố Những hoạt động đồng hành trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19. Đây là những nỗ lực của Pharmacity trong việc đồng hành cùng đội ngũ tuyến đầu chống dịch, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn.

Marriott International hợp tác cùng Hiệp hội Quản lý hội nghị Chuyên nghiệp nhằm cấp chứng chỉ nhà chiến lược kinh doanh sự kiện trực tuyến

3033 views
26-07-2021
Marriott International và Hiệp hội Quản lý Hội nghị Chuyên nghiệp (PCMA) đã tuyên bố hợp tác nhằm cung cấp cho cộng đồng các đơn vị và cá nhân chuyên tổ chức sự kiện doanh nghiệp tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương khả năng tiếp cận khóa học cấp chứng chỉ Nhà chiến lược Kinh doanh Sự kiện Trực tuyến (DES) của PCMA.

Lazada tặng 30.000 kit xét nghiệm COVID-19 tổng giá trị 3 tỷ đồng, tham gia chương trình Thực phẩm lưu động bình ổn giá

3294 views
24-07-2021
Lazada đã đóng góp kinh phí trang bị 30.000 kit xét nghiệm COVID-19 với tổng giá trị 3 tỷ đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, Lazada cũng tích cực tham gia chương trình Thực phẩm lưu động bình ổn giá cùng Sở Công thương TP. HCM, các doanh nghiệp bán lẻ và các nhà cung cấp mở rộng nguồn cung thực phẩm cho người dân thành phố.

Khởi động chương trình kết nối, chia sẻ nguồn lực giúp doanh nghiệp mới vượt bão mùa đại dịch 

3052 views
24-07-2021
Trong nền kinh tế TP. HCM, doanh nghiệp khởi nghiệp là đối tượng dễ bị tổn thương nhất, bởi “thể trạng” cũng như “sức đề kháng” chưa đủ mạnh để chống lại những tác động của đại dịch COVID-19. Cầm cự hay buông bỏ? Đi tiếp hay dừng lại? Để vượt qua chặng đường khó khăn này, chúng ta phải “đi cùng nhau”. Đó là lý do BSSC khởi động chương trình BSSC – H.C.M 2021, nơi kết nối, chia sẻ nguồn lực giúp doanh nghiệp “vượt bão”. 

Thương mại điện tử hỗ trợ người tiêu dùng an tâm mua sắm tại nhà, nhà bán hàng lạc quan duy trì kinh tế

4378 views
12-07-2021
Lượng khách hàng truy cập hàng ngày tăng gấp đôi, lượng đơn hàng tăng gấp ba lần và số lượng người mua sắm qua ứng dụng Lazada tăng 2.5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.