Chân dung nam doanh nhân tâm nguyện xây dựng quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học
3882 views
03-02-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Doanh nhân Trương Văn Long thành công bằng sự nổ lực không ngừng của bản thân và mong ước thành lập quỹ từ thiện vì trẻ em nghèo hiếu học và những mảnh đời gặp khó khăn.

Được biết đến như một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh doanh sim số. Cơ duyên từ những chiếc sim điện thoại và khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu khách hàng, đã mang đến sự thành công của doanh nhân Trương Văn Long.

Nhận thấy như cầu thông tin liên lạc của người dùng ngày càng cao đặc biệt là giới doanh nhân và các đơn vị kinh doanh mua bán, đòi hỏi phải có một số điện thoại liên hệ dễ nhớ và hơn hết là phải mang lại giá trị tốt đẹp và ý nghĩa về mặt phong thủy cho người dùng, nắm bắt được cơ hội đó, Doanh nhân Trương Văn Long bắt đầu tìm hiểu và thực hiện mô hình kinh doanh sim số này. Khi được hỏi về những khó khăn gặp phải, anh Long chia sẻ “ Bước đầu kinh doanh còn nhiều bỡ ngỡ chưa biết cách định giá sim, tuy nhiên qua thời gian dài tìm hiểu và tích lũy kinh nghiệm thì giờ đây đã có được thành công bước đầu vượt ngoài mong đợi” .

Bên cạnh mô hình kinh doanh sim số đạt được nhiều thành công, anh Trương Văn Long tiếp tục thử sức mình với lĩnh vực cây cảnh, cụ thể là mô hình kinh doanh Hoa lan đột biến, một hình thức kinh doanh cây cảnh đang nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay bởi giá trị nghệ thuật và kinh tế mà chúng mang lại. Anh Long cho biết đã đam mê Lan đột biến nay từ hai năm trước đây, nhưng cho đến vài tháng gần đây anh mới có cơ hội được học hỏi và nghiên cứu nhiều hơn về loại hoa này. Sau thời gian tìm hiểu thì giờ anh đã biết cách chăm sóc hoa và nhận biết những dáng hoa đẹp, độc đáo.

Để có được thành công như hôm nay doanh nhân Trương Văn Long đã phải nộ lực không ngừng nghỉ với tâm nguyện phát triển hơn nữa các mô hình kinh doanh của mình, lấy lợi nhuận thu được góp phần xây dựng những quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học và những hoàn cảnh gặp khó khăn trong cuộc sống.    

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị hào hứng với dòng điện thoại Nokia mới thuộc 3 dòng phân khúc X20, X10, G20, G10, C20 và C10

2942 views
09-04-2021
Hãng điện thoại di động đến từ Phần Lan, HMD Global, vừa giới thiệu sáu mẫu smartphone Nokia mới Nokia X20, Nokia X10, Nokia G20, Nokia G10, Nokia C20 và Nokia C10 thuộc ba dòng phân khúc cùng dãy sản phẩm phụ kiện âm thanh, đồng thời mở rộng hoạt động sang lĩnh vực cung cấp dịch vụ di động.

IPPG tài trợ đề án Trung tâm Tài chính quy mô quốc tế với thành phố Đà Nẵng

3508 views
31-03-2021
Mới đây, thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ Công bố Nghị định, Quyết định của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ về phát triển thành phố Đà Nẵng - Đây là một trong những sự kiện quan trọng của thành phố nhân kỷ niệm 46 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng .

Liên doanh giữa Indochina Capital và Kajima Nhật Bản ra mắt thương hiệu khách sạn nội địa Wink Hotels tiêu chuẩn quốc tế

4099 views
25-03-2021
Wink Hotels là thương hiệu khách sạn nội địa mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được phát triển bởi Indochina Kajima, liên doanh giữa tập đoàn Indochina Capital và tập đoàn Kajima Nhật Bản; và được vận hành bởi Indochina Vanguard, liên doanh thuộc sở hữu của tập đoàn Indochina Capital, tập đoàn Kajima và CT TNHH Vanguard Hotels Singapore.

Thêm siêu thị tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 22000 - Tiêu chuẩn quốc tế, xác định các yêu cầu của Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm

4219 views
25-03-2021
MM Hồng Bàng tại Hải Phòng Đây là trung tâm thứ tư của MM đạt tiêu chuẩn này, giúp MM tiếp tục duy trì vị thế là doanh nghiệp Bán sỉ/Bán lẻ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chứng nhận an toàn thực phẩm mang tầm quốc tế, có giá trị được ghi nhận trên phạm vi toàn cầu.

Thương hiệu khách sạn toàn cầu sẽ phát triển thêm 50% dự án tại Việt Nam trong 2 năm tới

4287 views
22-03-2021
Tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts vừa công bố kế hoạch phát triển thêm 50% dự án khách sạn resort tại Việt Nam trong hai năm tới. Không dừng ở đó, tập đoàn dự kiến còn sẽ ra mắt thêm bốn thương hiệu - đánh dấu những bước đi tiếp theo trong lộ trình phục hồi từ đại dịch COVID-19.