Black Pink trở thành đại diện phát ngôn mới cho sản phẩm Pepsi mới vi chanh, không calo
2445 views
21-09-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mới đây, Blackpink, một trong nhóm nhạc nữ thuộc hàng “top” các nhóm nhạc châu Á, đã chính thức trở thành đại diện phát ngôn của Pepsi - thương hiệu dẫn đầu xu hướng tiêu dùng nhanh của giới trẻ. 

Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, Black Pink sẽ đồng hàng cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo lan toả tiếng nói của giới trẻ - Dám Nói Không, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.

Black Pink là một biểu tượng của thông điệp “Chúng tôi thách thức giới hạn, chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo”. Họ mang thông điệp trên không những vào trong phong cách âm nhạc độc đáo mà còn trong cách tạo hình ấn tượng, trở thành nhóm nhạc dẫn đầu trên mọi bảng xếp hạng âm nhạc toàn châu Á và thế giới kể từ lần đầu tiên ra mắt công chúng. Trong suốt bốn năm từ khi thành lập, nhóm nhạc không ngừng phá vỡ những khuôn khổ, cống hiến hết mình cho điều họ đam mê. Họ không chấp nhận sự thiếu hoàn hảo và tự thúc đẩy bản thân vượt lên mọi giới hạn bằng tài năng và các sản phẩm của mình. Blackpink được mệnh danh là “nhóm nhạc phá vỡ các kỉ lục”, khi mỗi sự trở lại của nhóm đều là một lần họ lập nên kỉ lục thế giới, trở thành biểu tượng âm nhạc có một không hai.

Những người trẻ rất coi trọng tinh thần mà Blackpink đang thể hiện, cống hiến hết mình vì điều họ đam mê, sẵn sàng từ chối những điều chưa thực sự hoàn hảo. Đại diện cho lời tuyên thệ của tuổi trẻ - Dám Nói Không, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, kết hợp những nét cá tính độc nhất của Blackpink cùng “mã gen” táo bạo của dòng sản phẩm này, mang trách nhiệm truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai luôn dũng cảm trong lĩnh vực mà họ đã chọn, thách thức sự thiếu chỉn chu và đề cao việc sống là chính mình.

Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, đã chung tay cùng Blackpink đồng sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ. Bên cạnh đó, các sản phẩm hợp tác giữa Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, không Calo và Blackpink cũng sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới. Hình ảnh cá tính của bốn thành viên Blackpink sẽ được khắc hoạ sống động trên sản phẩm mà họ hợp tác với Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, với nền đen tự nhiên của thiết kế lon sản phẩm. Khi sự táo bạo, dám nghĩ dám làm được truyền tải bằng ngôn ngữ hình ảnh thì cảm giác sảng khoái của Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, không Calo sẽ là sự kích thích vị giác của giới trẻ với “sức mạnh” của năng lượng ga cuồng nhiệt.

Thế giới không thể định nghĩa được giới trẻ chúng ta. Không sợ hãi trước những lời phán xét bên ngoài, ta cứ thế tiến lên, khẳng định mình trong những lĩnh vực mình đam mê bằng cách loại bỏ những điều kém hoàn mỹ dù là nhỏ nhất. Trong tương lai, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ tiếp tục khai phá tinh thần Dám Nói Không của tuổi trẻ, cổ vũ các bạn hết mình cống hiến cho những thứ họ yêu và sống không hối tiếc.

Thế hệ Pepsi Cola mới với kết hợp đột phá cùng vị chanh, không calo, đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ đầy thú vị. Hãy thử ngay hôm nay!

Hiểu hơn về thương hiệu PepsiCo

Sản phẩm của PepsiCo được tiêu dùng hơn một tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. PepsiCo đã đạt được hơn 67 tỷ đô la doanh thu ròng vào năm 2019, chủ yếu đến từ danh mục thực phẩm và đồ uống bổ sung bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Các sản phẩm PepsiCo bao gồm đa dạng các mặt hàng thực phẩm và đồ uống chất lượng, bao gồm 23 thương hiệu với doanh thu bán lẻ hàng năm ước tính hơn một tỷ USD.
Thương hiệu PepsiCo được dẫn dắt với tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu Toàn cầu trong ngành hàng Thực Phẩm và Đồ uống tiện lợi bằng chiến lược chiến thắng với mục đích. Chiến lược này thể hiện kì vọng của thương hiệu trong việc đạt được thành công bền vững trên thị trường và luôn lồng ghép mục tiêu này trong mọi khía cạnh của doanh nghiệp.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Tiger® Beer kỷ niệm 88 năm thành lập công bố chiến dịch đặc biệt 88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh

2361 views
19-10-2020
Mới đây, Tiger® Beer, nhãn hiệu bia cao cấp số một Việt Nam, công bố chiến dịch đặc biệt 88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh đánh dấu kỷ niệm 88 năm ra đời và rạng danh trên toàn thế giới.

Lên shopee mua sắm thả ga với ưu đãi lên đến 50% vào khung giờ vàng hôm nay 14/10

2486 views
14-10-2020
Dao động quanh mức giá 300K nhưng bạn đã có ngay một thỏi son với thiết kế đẹp, khi thoa lên môi lên màu cực màu và siêu mềm. Những cô gái thành thị mê son không thể nào bỏ qua những cây son hot hit này, gia nhập Shopee Beauty Club và mua sắm ngay với nhiều ưu đãi.

adidas tung sản phẩm độc quyền trên gian hàng chính hãng tại Shopee dịp 10/10 Ngày Siêu Thương Hiệu

2513 views
07-10-2020
Sự kiện Shopee 10/10 Ngày Siêu Thương Hiệu cùng thương hiệu adidas trong chiến dịch Sẵn Sàng Từng Chuyển Động hứa hẹn nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho giới trẻ thành thị đối với dòng sản phẩm thể thao thông qua nội dung tương tác về tập luyện thể thao, trò chơi giải trí và loạt ưu đãi độc quyền.

Săn ưu đãi trên Shopee để sắm ngay những chiếc túi vừa tiện lợi vừa trendy trong dịp Thu 2020

2615 views
03-10-2020
Không chỉ là một vật dụng để chứa đồ thông thường mà túi xách còn có vai trò giúp tạo điểm nhất cho mỗi bộ trang phục và phát triển trở thành một xu hướng phụ kiện riêng trong giới thời trang.

Hôm nay 2/10 lên ngay Shopee săn những món đồ yêu thích và nhận hàng loạt voucher mua sắm giảm giá

2912 views
02-10-2020
Nếu các nàng đã trót phải lòng một món đồ gì đó thì tranh thủ xem và mua ngay hôm nay nhé. Bởi vì, duy nhất tại chương trình AirPay Day ngày 2/10, người dùng chọn mua sản phẩm trên trang thương mại điện tử Shopee và lần đầu thanh toán đơn hàng bằng ví điện tử AirPay sẽ được nhận voucher mua sắm giảm đến 100K