Bia Larue, nhãn hàng của HEINEKEN Việt Nam ra mắt Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021
5186 views
22-04-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Bia Larue, một nhãn hàng của HEINEKEN Việt Nam vừa chính thức công bố ca sĩ Jack là Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên Bia Larue Cùng Jack - Yêu Đời Không Cần Đợi.

Với chiến dịch này, Bia Larue mong muốn lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời đặc trưng của thương hiệu, nhằm truyền cảm hứng tích cực đến người tiêu dùng trên khắp cả nước, cùng đón nhận và tận hưởng từng khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Jack - Laylalay là dự án đầu tiên của nam ca sĩ trong vai trò Đại sứ Thương hiệu của Bia Larue. Ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của Jack (12/4) MV (Music video - video ca nhạc) này đã đạt được hơn 24 triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục của chính anh trước đây và trở thành video thịnh hành số một trên YouTube chỉ sau sáu giờ công chiếu. Đây là thời gian chạm Top 1 nhanh nhất đối với một sản phẩm MV của Jack và hiện tại vẫn vững vàng ở vị trí này trong 10 ngày liên tiếp. Bản audio Laylalay cũng là một trong những ca khúc nhạc Việt hiếm hoi được Spotify hỗ trợ quảng bá đến chín thị trường âm nhạc tại Đông Nam Á, Hồng Kông, Hàn Quốc và Đài Loan. Trong ba năm gần đây, sự nghiệp âm nhạc của Jack đã liên tục đạt được những cột mốc mới cùng loạt giải thưởng danh giá như: Làn Sóng Xanh, Zing Music, Mai Vàng, WeChoice. Sức ảnh hưởng của anh cũng đã vượt ra khỏi biên giới Việt Nam với hàng loạt giải thưởng quốc tế như: Mnet Asia Music Awards (MAMA), MTV Europe Music Awards. Gần đây nhất, Jack là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được xướng danh tại Giải thưởng Truyền hình Châu Á (Asian Television Award - ATA) vào tháng 1/2021.

“Jack sinh ra và lớn lên ở Bến Tre và Bia Larue luôn là sự lựa chọn yêu thích của người dân nơi đây. Vì vậy, Jack rất vui khi được trở thành Đại sứ Thương hiệu Bia Larue trong năm 2021 nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời đặc trưng của Larue. Trong vai trò Đại sứ Thương hiệu, Jack mong rằng mọi người sẽ cùng đồng hành với Jack và Bia Larue, Yêu Đời Không Cần Đợi!”, Jack chia sẻ tại buổi họp báo công bố Đại sứ Thương hiệu.

Là Đại sứ Thương hiệu đầu tiên của Bia Larue, Jack sẽ đồng hành trong các hoạt động của Bia Larue trên các kênh truyền thông, các hoạt động trực tuyến cũng như chuỗi sự kiện tại hơn 20 tỉnh thành trên cả nước, bắt đầu từ tháng Tư này.

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, đại diện Bia Larue chia sẻ: “Bia Larue luôn mang trong mình tinh thần lạc quan và yêu đời trước mọi thăng trầm trong cuộc sống. Năm nay, chúng tôi sẽ đưa thái độ sống tích cực này lên một tầm cao mới thông qua chiến dịch Bia Larue Cùng Jack - Yêu Đời Không Cần Đợi. Chúng tôi tin Jack là lựa chọn hoàn hảo cho vai trò Đại sứ Thương hiệu Bia Larue. Jack được đông đảo người hâm mộ yêu mến vì tài năng của một ngôi sao âm nhạc hàng đầu Việt Nam, cũng như tinh thần lạc quan, tươi vui của anh. Sự đồng hành của Jack và Bia Larue sẽ giúp lan tỏa cảm hứng sống tích cực, luôn đón nhận và trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống đến tất cả mọi người”.

Hiểu hơn về Bia Larue

Bia Larue được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1909 bởi chuyên gia nấu bia người Pháp tên là Victor Larue. Với độ cồn 4,2%, công thức nấu bia liên tục được hoàn thiện trong hơn 100 năm qua đã mang đến cho Bia Larue hương vị đặc trưng của bia Pháp truyền thống. Với màu vàng sậm bắt mắt cùng với hậu vị vô cùng sảng khoái nhờ nguyên liệu thượng hạng và quy trình sản xuất bia châu Âu, Bia Larue đã chứng minh được chất lượng ngay từ những ngày đầu tiên. Năm 2017, Bia Larue đã cho ra mắt sản phẩm mới có tên Larue Special. Với độ cồn 4,6%, Larue Special chính là sự cân bằng hoàn hảo giữa độ đắng và vị ngọt, mang đến hương vị độc đáo cho những người yêu bia. Bia Larue đại diện tinh thần yêu đời và lạc quan trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.
 

Hiểu hơn về HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn HEINEKEN, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, HEINEKEN là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia. 
Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tiền Giang và 11 văn phòng trên khắp Việt Nam. 
Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,95% GDP quốc gia.
Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt và nước táo lên men Strongbow. 
Trong suốt 5 năm liền tính từ năm 2016, HEINEKEN Việt Nam liên tục được vinh danh trong top 3 Doanh Nghiệp Bền Vững Nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á (năm 2018, 2019 và 2020) bởi tạp chí HR Asia, một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự. 
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Cửa hàng nhỏ hôm nay - doanh nghiệp lớn ngày mai: Bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng trực tuyến

2380 views
14-06-2021
Buổi hội thảo hướng đến giải pháp chuyển đổi số, giúp các SMBs từng bước chuyển đổi hoạt động từ phong cách truyền thống sang kinh doanh trong môi trường trực tuyến, thu hút khách hàng thông qua các công cụ online.

6 điểm nổi bật trong ngày 6/6 lễ hội mua sắm Ở nhà săn hàng sale trên Lazada

2739 views
07-06-2021
Trong ngày đầu tiên của Lễ hội ngày 6/6, Lazada đã thu về những con số ấn tượng cùng sự hưởng ứng rất tích cực từ người tiêu dùng.

Accor ký kết hợp đồng quản lý khu nghỉ dưỡng MGallery mới tại Phú Quốc, Kiên Giang sẽ ra mắt vào cuối năm 2023

2459 views
07-06-2021
Mới đây, Accor đã ký kết hợp đồng quản lý một khách sạn MGallery mới tại Phú Quốc. Đây là một phần của kế hoạch mở rộng của tập đoàn quản lý khách sạn tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng dự kiến sẽ được cho ra mắt vào cuối năm 2023 với 94 phòng khách sạn và 37 villas.

California Fitness & Yoga bảo vệ hội viên mới toàn diện với gói bảo hiểm tặng kèm lên đến 1 tỷ đồng

3281 views
26-05-2021
Trung tâm California Fitness & Yoga và ứng dụng LivWell vừa công bố chương trình hợp tác tặng miễn phí bảo hiểm tai nạn toàn diện cho những hội viên mới hoặc những hội viên thực hiện gia hạn.

2 năm gia nhập thị trường Việt Nam, ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN đã để lại những dấu ấn gì?

3324 views
21-05-2021
Với những nỗ lực không ngừng trong phát triển công nghệ và cải tiến vận hành, BAEMIN tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành công ty công nghệ thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tối ưu và hoàn thiện nhất.