Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng: Tăng thêm cơ hội trúng bóng vàng 1 tỷ đồng cho khách hàng
3732 views
15-09-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Khởi động từ tháng 6/2021, chương trình khuyến mãi Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng của Tiger Beer đã mang lại niềm vui cho hàng triệu khách hàng ở khắp mọi nơi. Đến nay, đã có ba Giải Nhất (quả bóng vàng trị giá một tỷ đồng/giải) và hàng nghìn Giải Nhì (huy chương một chỉ vàng SJC9999/giải), cùng hàng triệu giải Ba (thẻ cào điện thoại trị giá 20.000đ/giải) đã được trao tận tay cho người trúng thưởng.

Để tạo điều kiện cho khách hàng tăng thêm cơ hội trúng thưởng khi việc tiếp cận hàng tiêu dùng ở nhiều nơi đang gặp một số khó khăn nhất định, Tiger Beer hân hạnh chính thức thông báo mở rộng chương trình khuyến mãi Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng với nội dung cụ thể như sau:

Từ ngày 15/9/2021, phạm vi áp dụng của chương trình và độ phủ của các địa điểm đổi giải được mở rộng ra 18 tỉnh thành gồm có: Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đà Nẵng, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Trà Vinh và Bạc Liêu.

Tăng thêm số lượng giải thưởng hấp dẫn của chương trình so với hiện tại, đặc biệt là có thêm hai Giải Nhất - Quả bóng vàng Tiger trị giá một tỷ đồng/giải. Như vậy, chương trình khuyến mãi hấp dẫn này sẽ có tổng cộng chín quả bóng vàng Tiger (trị giá một tỷ đồng/giải). Tính đến hôm nay, ba quả bóng vàng Tiger đầu tiên đã được trao cho người trúng giải, và hiện vẫn còn đến sáu quả bóng vàng (trị giá một tỷ đồng/giải) và hàng nghìn huy chương một chỉ vàng SJC9999/giải, cùng hàng triệu thẻ cào điện thoại (trị giá 20.000đ/giải) vẫn đang chờ chủ nhân may mắn ở phía trước.

Hạn chót đổi thưởng được kéo dài đến 17 giờ ngày 31/12/2021, nhằm tạo điều kiện tối đa cho khách hàng trúng thưởng được đổi giải thuận tiện nhất.

Các nắp lon Tiger và Tiger Crystal trúng giải Nhất sẽ được quy đổi giải thưởng tại các văn phòng của Tiger Beer ở Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu và Cần Thơ. Giải Nhì và giải Ba sẽ được trao tại các địa điểm đổi giải thưởng ở 18 tỉnh thành thuộc chương trình. Các sản phẩm bia lon Tiger và Tiger Crystal trong chương trình khuyến mãi Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng có bao bì lon và thùng phiên bản giới hạn được thiết kế riêng biệt, đồng thời vẫn luôn giữ nguyên một hương vị tuyệt hảo và chất lượng thượng hạng không đổi của Tiger Beer. Chương trình chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên.

Với việc mở rộng chương trình khuyến mãi hấp dẫn này, Tiger Beer hy vọng không những mang lại sự sảng khoái với nhiều giải thưởng hấp dẫn dưới nắp lon, mà còn đem đến sự khích lệ tinh thần và tiếp lửa lạc quan tới cộng đồng, là những khách hàng lâu năm gắn bó với thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger Beer.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng được cập nhật qua tổng đài 19001845 và tại Fanpage của Tiger Beer ở địa chỉ http://www.facebook.com/TigerBeerVN

Hiểu hơn về Tiger Beer

Ra đời vào năm 1932 tại Singapore, Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á, và là một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Tiger Beer nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích và rạng danh trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. Không ngừng phá vỡ mọi giới hạn, biến điều không thể thành có thể, Tiger Beer luôn sát cánh cùng các cộng đồng địa phương “đánh thức đường phố” qua các hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch #SupportOurStreets đến Tiger Street Food, đồng thời tiếp tục “đánh thức bản lĩnh” những tài năng mới trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.facebook.com/TigerBeerVN 
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Tiger Beer Viet Nam
RELATED NEWS

Hairburst trích doanh thu trên mỗi sản phẩm trong tháng 10 quyên góp cho Breast Cancer Network Vietnam

3053 views
20-10-2021
Tháng 10 này, Hairbust đồng hành cùng Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (Breast Cancer Network Vietnam) kêu gọi cộng đồng ủng hộ tóc cho bệnh nhân ung thư. Với mỗi sản phẩm bán được, Hairburst sẽ trích một phần doanh thu ủng hộ cho quỹ của Mạng Lưới.

Vì sao Hà Anh Tuấn được Tik chọn trở thành đại sứ thương hiệu?

3292 views
19-10-2021
Hà Anh Tuấn song hành cùng Tiki trong hành trình lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng sống của người dùng Việt.

Nhanh tay nhận ngay Ưu đãi X2 với giá chỉ 79,000 đồng đến ngày 8/11/2021 cùng KFC

3666 views
14-10-2021
Team mê gà hãy ghé ngay KFC gần nhất từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần để nhận ngay loạt ưu đãi nhân hai đầy hấp dẫn nhé!!!

Lazada mở màn Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To khi công bố SEVENTEEN là Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á

3477 views
14-10-2021
Nhằm mang đến niềm vui và sự hứng khởi cho Đông Nam Á, Lazada - nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á chính thức chào đón nhóm nhạc SEVENTEEN trở thành Đại sứ thương hiệu của Lazada khu vực Đông Nam Á. Với thông báo chính thức này, nhóm nhạc SEVENTEEN sẽ mang không khí K-Pop đầy sôi động cũng như các màn trình diễn đẳng cấp quốc tế đến với hàng loạt các hoạt động của Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To bắt đầu từ 0h ngày 11/11/2021 và chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất.

Thương hiệu khách sạn hạng sang đầu tiên và lớn nhất thế giới kỷ niệm kim cương 75 năm

3978 views
08-10-2021
Nhân dịp lễ kỷ niệm kim cương lần này, thương hiệu khách sạn hạng sang đầu tiên và lớn nhất thế giới ra mắt một loạt những ưu đãi đặc biệt có giới hạn thời gian, bao gồm cả InterContinental75 cocktail trong chương trình hợp tác với Piper-Heidsieck Champagne và The Botanist Islay Dry Gin.