adidas tung sản phẩm độc quyền trên gian hàng chính hãng tại Shopee dịp 10/10 Ngày Siêu Thương Hiệu
2742 views
07-10-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife) Sự kiện Shopee 10/10 Ngày Siêu Thương Hiệu cùng thương hiệu adidas trong chiến dịch Sẵn Sàng Từng Chuyển Động hứa hẹn nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho giới trẻ thành thị đối với dòng sản phẩm thể thao thông qua nội dung tương tác về tập luyện thể thao, trò chơi giải trí và loạt ưu đãi độc quyền.

Shopee hợp tác với thương hiệu adidas lần đầu tiên giới thiệu chiến dịch mang tên Sẵn Sàng Từng Chuyển Động trong khuôn khổ chương trình Shopee 10/10 Ngày Siêu Thương Hiệu tại sáu thị trường trong khu vực. Là một phần trong chiến lược phát triển kênh thương mại điện tử, thông qua lần hợp tác này, adidas hướng đến mục tiêu làm mới trải nghiệm mua sắm đồ thể thao trực tuyến nhằm tiếp cận và thu hút nhiều người mua sắm trên thiết bị di động hơn thông qua ứng dụng Shopee.

Trước bối cảnh các sự kiện thể thao hiện đang tạm dừng và lưu lượng ở kênh bán lẻ trở nên chậm hơn trong giai đoạn bình thường mới, nhiều người dùng dần chuyển sang tập luyện thể thao và mua sắm tại nhà để bảo vệ sức khỏe, dẫn đến sự bùng nổ nhu cầu về các sản phẩm và dụng cụ thể thao. Shopee 10/10 Ngày Siêu Thương Hiệu được thực hiện với mục đích thu hút người tiêu dùng thông qua những trải nghiệm thú vị và có tính tương tác cao khi mua sắm các sản phẩm của adidas trên Shopee. Cụ thể, người dùng có thể tham gia các thử thách cùng nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng để nhận được các giải thưởng, cũng như cập nhật thêm thông tin bổ ích về luyện tập thể thao. Nhận thấy hoạt động mua sắm trong các chương trình livestream ngày càng nhận được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng tại khu vực Đông Nam Á, adidas sẽ tổ chức một buổi tập luyện miễn phí trên Shopee Live, nơi người dùng có cơ hội nhận được ưu đãi độc quyền và mua sắm  các sản phẩm nổi bật của adidas.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam, cho biết: “Ngành hàng về các sản phẩm thể dục thể thao đang ngày càng phát triển vì ngày càng có nhiều người dùng chuyển sang kênh trực tuyến để mua sắm thuận tiện hơn và tận hưởng những ưu đãi tốt nhất trên Shopee. Chúng tôi rất tự hào và vui mừng khi hợp tác với adidas tổ chức sự kiện Shopee 10/10 Ngày Siêu Thương Hiệu đầu tiên trên Shopee, đem đến cho người dùng cơ hội tận hưởng trải nghiệm tương tác tốt hơn khi mua sắm các sản phẩm adidas. Chúng tôi sẽ nỗ lực hỗ trợ adidas tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn và tự tin rằng sự thành công của chương trình Shopee 10/10 Ngày Siêu Thương Hiệu trên Shopee sẽ giúp tăng cường khả năng hiển thị trực tuyến, nâng cao lượng người dùng truy cập và gia tăng doanh số bán hàng của họ. Chúng tôi cam kết hỗ trợ các thương hiệu đạt được mục tiêu phát triển kênh thương mại điện tử của họ bằng những giải pháp thương hiệu tối ưu của chúng tôi.”.

Bắt đầu từ ngày 7/10 đến hết ngày 11/10 của chương trình Shopee 10/10 Ngày Siêu Thương Hiệu, người dùng Shopee được phép truy cập các nội dung độc đáo trên Shopee Live, cùng tham gia các trò chơi và các hoạt động giải trí, đồng thời tận hưởng hàng loạt ưu đãi mua sắm tại gian hàng chính hãng của adidas. Người dùng có thể tham khảo các ưu đãi hấp dẫn như:

  • Dòng sản phẩm adidas originals độc quyền trên Shopee: giày adidas Originals Flower Pack cho nữ và Patch Work Pack cho nam sẽ được đăng bán độc quyền tại gian hàng adidas chính hãng trên Shopee.
  • Buổi phát sóng trực tiếp Sẵn Sàng Từng Chuyển Động trên Shopee Live: Trong thời gian phát sóng trực tiếp, người dùng sẽ có cơ hội nhận được các voucher mua sắm các sản phẩm yêu thích được giới thiệu trong thời gian phát trực tiếp tại gian hàng chính hãng của adidas trên Shopee.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Shopee thúc đẩy nền kinh tế kỹ thuật số của khu vực thông qua sự kiện Shopee 11/11 Siêu Sale

2789 views
12-11-2020
Hơn 20 triệu giờ xem trên Shopee Live và hơn 2.5 tỷ lượt tham gia các trò chơi trên ứng dụng từ người dùng được ghi nhận, cho thấy người tiêu dùng ngày càng yêu thích các chương trình giải trí độc đáo trong suốt dịp 11.11 Siêu Sale

Săn ngay loạt áo Thu Đông xinh xắn dưới 100K dịp Shopee 11/11 Siêu Sale

3069 views
11-11-2020
Shopee 11/11 Siêu Sale đã đến rồi nhưng nàng vẫn còn phân vân chưa biết mua gì? Vậy thì nàng mau săn ngay những mẫu áo siêu xinh có giá mềm dưới 100K, đảm bảo diện lên vô cùng bắt mắt mà lại giữ ấm cực ổn cho những ngày thu đông se lạnh này.

Ưu đãi kép trị giá đến 111K dành riêng cho người dùng chọn thanh toán bằng QR code tại Scan & Pay trên ứng dụng Shopee

2864 views
02-11-2020
Ngập tràn ưu đãi có giá trị đặc biệt dành cho người dùng ví AirPay tại chương trình Triệu Điều Ý Nghĩa diễn ra xuyên suốt từ ngày 1/11 đến 11/11.

Đa dạng sản phẩm xuất xứ Thái Lan tại hệ thống siêu thị MM Mega Market

2728 views
27-10-2020
MM Mega Market Việt Nam (MMVN) công bố sẽ chính thức tổ chức chương trình Sắc Thái Trên Đất Việt nhằm mang những trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của đất nước chùa vàng đến với khách hàng Việt Nam trong thời điểm du lịch quốc tế đang bị gián đoạn.

Shopee khởi động sự kiện 11/11 Siêu Sale mang lợi ích thương mại điện tử đến với người tiêu dùng

2845 views
26-10-2020
Shopee sẽ tạo ra sức ảnh hưởng, cơ hội, đồng thời nâng cao trải nghiệm nhằm đảm bảo người tiêu dùng và doanh nghiệp đều hưởng lợi từ sự tăng trưởng của ngành thương mại điện tử.