adidas tung sản phẩm độc quyền trên gian hàng chính hãng tại Shopee dịp 10/10 Ngày Siêu Thương Hiệu
2765 views
07-10-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife) Sự kiện Shopee 10/10 Ngày Siêu Thương Hiệu cùng thương hiệu adidas trong chiến dịch Sẵn Sàng Từng Chuyển Động hứa hẹn nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho giới trẻ thành thị đối với dòng sản phẩm thể thao thông qua nội dung tương tác về tập luyện thể thao, trò chơi giải trí và loạt ưu đãi độc quyền.

Shopee hợp tác với thương hiệu adidas lần đầu tiên giới thiệu chiến dịch mang tên Sẵn Sàng Từng Chuyển Động trong khuôn khổ chương trình Shopee 10/10 Ngày Siêu Thương Hiệu tại sáu thị trường trong khu vực. Là một phần trong chiến lược phát triển kênh thương mại điện tử, thông qua lần hợp tác này, adidas hướng đến mục tiêu làm mới trải nghiệm mua sắm đồ thể thao trực tuyến nhằm tiếp cận và thu hút nhiều người mua sắm trên thiết bị di động hơn thông qua ứng dụng Shopee.

Trước bối cảnh các sự kiện thể thao hiện đang tạm dừng và lưu lượng ở kênh bán lẻ trở nên chậm hơn trong giai đoạn bình thường mới, nhiều người dùng dần chuyển sang tập luyện thể thao và mua sắm tại nhà để bảo vệ sức khỏe, dẫn đến sự bùng nổ nhu cầu về các sản phẩm và dụng cụ thể thao. Shopee 10/10 Ngày Siêu Thương Hiệu được thực hiện với mục đích thu hút người tiêu dùng thông qua những trải nghiệm thú vị và có tính tương tác cao khi mua sắm các sản phẩm của adidas trên Shopee. Cụ thể, người dùng có thể tham gia các thử thách cùng nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng để nhận được các giải thưởng, cũng như cập nhật thêm thông tin bổ ích về luyện tập thể thao. Nhận thấy hoạt động mua sắm trong các chương trình livestream ngày càng nhận được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng tại khu vực Đông Nam Á, adidas sẽ tổ chức một buổi tập luyện miễn phí trên Shopee Live, nơi người dùng có cơ hội nhận được ưu đãi độc quyền và mua sắm  các sản phẩm nổi bật của adidas.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam, cho biết: “Ngành hàng về các sản phẩm thể dục thể thao đang ngày càng phát triển vì ngày càng có nhiều người dùng chuyển sang kênh trực tuyến để mua sắm thuận tiện hơn và tận hưởng những ưu đãi tốt nhất trên Shopee. Chúng tôi rất tự hào và vui mừng khi hợp tác với adidas tổ chức sự kiện Shopee 10/10 Ngày Siêu Thương Hiệu đầu tiên trên Shopee, đem đến cho người dùng cơ hội tận hưởng trải nghiệm tương tác tốt hơn khi mua sắm các sản phẩm adidas. Chúng tôi sẽ nỗ lực hỗ trợ adidas tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn và tự tin rằng sự thành công của chương trình Shopee 10/10 Ngày Siêu Thương Hiệu trên Shopee sẽ giúp tăng cường khả năng hiển thị trực tuyến, nâng cao lượng người dùng truy cập và gia tăng doanh số bán hàng của họ. Chúng tôi cam kết hỗ trợ các thương hiệu đạt được mục tiêu phát triển kênh thương mại điện tử của họ bằng những giải pháp thương hiệu tối ưu của chúng tôi.”.

Bắt đầu từ ngày 7/10 đến hết ngày 11/10 của chương trình Shopee 10/10 Ngày Siêu Thương Hiệu, người dùng Shopee được phép truy cập các nội dung độc đáo trên Shopee Live, cùng tham gia các trò chơi và các hoạt động giải trí, đồng thời tận hưởng hàng loạt ưu đãi mua sắm tại gian hàng chính hãng của adidas. Người dùng có thể tham khảo các ưu đãi hấp dẫn như:

  • Dòng sản phẩm adidas originals độc quyền trên Shopee: giày adidas Originals Flower Pack cho nữ và Patch Work Pack cho nam sẽ được đăng bán độc quyền tại gian hàng adidas chính hãng trên Shopee.
  • Buổi phát sóng trực tiếp Sẵn Sàng Từng Chuyển Động trên Shopee Live: Trong thời gian phát sóng trực tiếp, người dùng sẽ có cơ hội nhận được các voucher mua sắm các sản phẩm yêu thích được giới thiệu trong thời gian phát trực tiếp tại gian hàng chính hãng của adidas trên Shopee.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Kohler X Manchester United: Sắc đen bóng và đen mờ kết hợp tinh tế trong từng chi tiết

3909 views
21-12-2020
Kohler, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm Phòng tắm và Bếp, nhà tài trợ trên tay áo đầu tiên cho Câu lạc bộ Manchester United, vừa giới thiệu Bộ sưu tập phòng tắm Manchester United mới góp phần mang đến trải nghiệm tinh tế hoàn hảo cho cuộc sống hàng ngày.

NowFood giao hơn 1 triệu món ăn và thức uống trong ngày 12/12

4920 views
14-12-2020
Now, ứng dụng giao thức ăn theo yêu cầu tại Việt Nam, đã khép lại năm 2020 với thành công của sự kiện 12.12 Siêu Đại Tiệc. Trong ngày 12/12 vừa qua, NowFood ghi nhận hơn 1 triệu món ăn và thức uống được giao khắp Việt Nam trong vòng 24 giờ để phục vụ nhu cầu ăn uống của người dùng.

A Taste Of Italy Everyday 2020: Triển lãm Đồ uống và Thực phẩm Italy tại Hà Nội tôn vinh bẳn sắc và văn hóa Ý

4604 views
08-12-2020
Nhân dịp Tuần lễ ẩm thực Ý 2020, Đại sứ quán Ý tại Hà Nội, Thương vụ Ý tại Thành phố Hồ Chí Minh và ICHAM - Phòng Thương mại và Công nghiệp Ý tại Việt Nam phối hợp tổ chức Triển lãm Ý A Taste Of Italy Everyday với sự tham gia của 10 doanh nghiệp hiện đang nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thực phẩm và đồ uống Made In Italy.

Nhân dịp cuối năm, Shopee Premium ưu đãi độc quyền siêu thương hiệu

4496 views
04-12-2020
Chiến dịch lễ hội đặc biệt này sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 14/12/2020. Người dùng có thể vào xem Shopee Premium thường xuyên mỗi ngày để không bỏ lỡ loạt ưu đãi hàng ngày tốt nhất cũng như các sản phẩm phiên bản giới hạn.

Shopee khởi động sự kiện 12/12 Sale sinh nhật, kỷ niệm hành trình 5 năm đẩy mạnh số hóa tại châu Á

5227 views
02-12-2020
Thông qua sự kiện 12/12 này, Shopee sẽ khép lại mùa mua sắm cuối năm và kỷ niệm hành trình năm năm đẩy mạnh số hóa trong khu vực, đồng thời nhấn mạnh ba xu hướng chính đã được hình thành và sẽ tiếp tục thúc đẩy thương mại điện tử phát triển: Xã hội, Cá nhân hóa và Tích hợp.