Accor ký kết hợp đồng quản lý khu nghỉ dưỡng MGallery mới tại Phú Quốc, Kiên Giang sẽ ra mắt vào cuối năm 2023
3615 views
07-06-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mới đây, Accor đã ký kết hợp đồng quản lý một khách sạn MGallery mới tại Phú Quốc. Đây là một phần của kế hoạch mở rộng của tập đoàn quản lý khách sạn tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng dự kiến sẽ được cho ra mắt vào cuối năm 2023 với 94 phòng khách sạn và 37 villas.

Với tiềm năng trở thành địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực, Phú Quốc tiếp tục thu hút các nhà đầu tư hợp tác với các tập đoàn quản lý khách sạn như Accor để xây dựng và vận hành các khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế. Dự án MGallery này là sản phẩm đầu tiên được phát triển bởi Trung Sơn và sẽ là nền tảng cho việc mở rộng của tập đoàn sang lĩnh vực khách sạn.

Dự án có diện tích 60hecta nằm tại Suối Lớn, Dương Tơ, cách 15 phút từ sân bay quốc tế Phú Quốc. Lấy cảm hứng từ rừng quốc gia Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng sẽ mang tới một trải nghiệm yên bình giữa rừng và biển. Du khách còn có thể dễ dàng tới thăm quan kiệt tác kiến trúc nằm bên cạnh MGallery là Thiền Viên Trúc Lâm - chùa Hộ Quốc, ngồi chùa lớn nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Ngoài 94 phòng khách sạn và 37 villa, khu nghỉ dưỡng còn có hai nhà hàng, một phòng họp, khu chăm sóc sức khỏe bao gồm một bể bơi, gym và spa. Thiết kế nội thất của khu nghỉ dưỡng sẽ được sử dụng vật liệu từ thiên nhiên với tông màu gần gũi, tạo ra một không gian thân thiện với rừng và biển. Đây sẽ là khách sạn thứ bảy của Accor tại Phú Quốc, một minh chứng cho vị thế dẫn đầu của tập đoàn quản lý khách sạn tại miền đất giàu tiềm năng này.

Chúng tôi rất vui khi được tiếp tục mở rộng tại Phú Quốc và hân hạnh được là đối tác của tập đoàn Trung Sơn trong dự án đầy hứa hẹn này. Với bộ sưu tập các thương hiệu tại Phú Quốc như Mövenpick, Pullman và Novotel, hòn đảo này đã trở hành một điểm đến chiến lược của Accor. Khách sạn MGallery thứ hai tại hòn đảo này sẽ là một minh chứng cho tiềm năng vượt trội của du lịch ven biển Việt Nam, mà chúng tôi tin chắc rằng sẽ có sức hấp dẫn lớn đối với thị trường trong nước và quốc tế. Kế hoạch phát triển của chúng tôi sẽ là mang đến nhiều thương hiệu hơn để thêm sự lựa chọn cho khách hàng”. Ông Garth Simmons, Tổng Giám Đốc Điều Hành Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc cho biết.

MGallery là một trong những thương hiệu thành công nhất của Accor tại Việt Nam. Với những khách sạn nổi tiếng như Hotel de la Coupole - MGallery tại Sapa, Legacy Yên Tử - MGallery hay Hotel des Arts Saigon - MGallery và nhiều hơn nữa, bộ sưu tập các khách sạn boutique này cam kết kể lại những câu chuyện độc đáo, kết nối với linh hồn của từng vùng đất mà khách sạn có mặt.

Accor là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Việt Nam với 39 khách sạn đang được vận hành và 40 dự án đang trong kế hoạch. Thương hiệu MGallery là bộ sưu tập của hơn 100 khách sạn trên toàn thế giới, được đặt tại những điểm đến chứa đựng đầy những câu chuyện văn hóa lịch sử như Paris, Amsterdam, Rio de Janeiro hay Bangkok.

Hiểu hơn về ACCOR

Accor là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới mang tới du khách những trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa tại 5.000 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ trên 110 nước trên thế giới. Với vô số thương hiệu khách sạn danh tiếng từ sang trọng đẳng cấp đến phổ thông, Accor cam kết đem lại chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế trong hơn 50 năm qua. Ngoài cung cấp khách sạn, Accor mở ra một thế giới mới, cân bằng giữa cuộc sống, công việc và tận hưởng cho từng cá nhân với ẩm thực, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe tại các đối tác chiến lược. Để tối ưu hiệu quả kinh doanh, danh mục đầu tư của Tập đoàn Accor không chỉ dừng lại ở ngành dịch vụ khách sạn mà còn về trải nghiệm của khách hàng với chương trình hội viên thân thiết nổi tiếng toàn cầu ALL - Accor Live Limitless.

Accor cam kết sâu sắc trong việc tạo ra các giá trị bền vững và đóng vai trò tích cực để bảo vệ cộng đồng và hành tinh xanh. Planet 21 - Acting here luôn nỗ lực xây dựng môi trường tích cực, và Quỹ tài trợ Accor Solidarity cũng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc đào tạo chuyên nghiệp và giới thiệu việc làm. Accor SA được niêm yết công khai trên sàn giao dịch chứng khoán Euronext Paris (mã ISIN: FR0000120404) và trên thị trường OTC (mã: ACRFY) tại Hoa Kỳ.

Hiểu hơn về Tập Đoàn Trung Sơn

Tập đoàn Trung Sơn Group có 25 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh thực phẩm trên thị trường quốc tế. Trung Sơn luôn hướng đến cung cấp các giá trị sản phẩm và dịch vụ chuẩn mực cao cho khách hàng. Các lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn Trung Sơn bao gồm nuôi trồng và chế biến tôm, chế biến thực phẩm, dịch vụ phân phối và kinh doanh ẩm thực.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Accor Vietnam

RELATED NEWS

Menard Việt Nam: 18 năm trưởng thành cùng giấc mơ vươn tới vẻ đẹp đích thực

2607 views
26-11-2021
Menard Nhật Bản là thương hiệu đầu tiên trên thế giới thành công đưa chiết xuất Linh Chi vào dòng sản phẩm chống lão hoá da - nhờ ứng dụng bảy công trình nghiên cứu về Gene & Tế bào được đề cử giải Nobel.

Việt Nam là một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới giai đoạn năm 2021 - 2030

2790 views
24-11-2021
Với tốc độ tăng trưởng cao, có tầng lớp trung lưu lớn và tăng trưởng nhanh, cùng mức độ thu hút đầu tư lớn, Việt Nam trở thành một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới.

Nguyễn Công Bình chính thức trở thành giảng viên DCI toàn cầu

2862 views
22-11-2021
Tháng 6/2016, thầy Nguyễn Công Bình đã trở thành giảng viên DCI, chính thức mang chương trình Năng Đoạn Kim Cương và triết lý gieo hạt về Việt Nam với mong muốn lan tỏa những triết lý tốt đẹp này tới 95 triệu dân Việt Nam.

Tập đoàn IPP đề xuất mở factory outlet hàng hiệu giảm giá quanh năm tại TP. HCM để thu hút khách du lịch

3046 views
18-11-2021
Vừa qua, tại buổi lễ khai mạc chương trình khuyến mãi tập trung 2021 - Shopping Season 2021, doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng Giám đốc Tập đoàn xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã đề xuất mở trung tâm giảm giá hàng hiệu (Factory Outlet) tại TPHCM để thu hút khách, góp phần phát triển du lịch TPHCM.

Bộ phông chữ của BAEMIN thắng giải thưởng Thiết kế Quốc tế Red Dot 2021

3057 views
18-11-2021
Bộ phông chữ BM Daniel được ứng dụng giao thức ăn BAEMIN thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam đã thắng giải thưởng cao nhất (Best of the Best) tại Lễ trao giải Red Dot Awards 2021. Đây là lần thứ hai bộ phông chữ này được vinh danh bởi các đơn vị xếp hạng thiết kế uy tín trên toàn thế giới sau giải thưởng Type Champions Award vào năm 2020.