Accor ký kết hợp đồng quản lý khu nghỉ dưỡng MGallery mới tại Phú Quốc, Kiên Giang sẽ ra mắt vào cuối năm 2023
3153 views
07-06-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mới đây, Accor đã ký kết hợp đồng quản lý một khách sạn MGallery mới tại Phú Quốc. Đây là một phần của kế hoạch mở rộng của tập đoàn quản lý khách sạn tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng dự kiến sẽ được cho ra mắt vào cuối năm 2023 với 94 phòng khách sạn và 37 villas.

Với tiềm năng trở thành địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực, Phú Quốc tiếp tục thu hút các nhà đầu tư hợp tác với các tập đoàn quản lý khách sạn như Accor để xây dựng và vận hành các khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế. Dự án MGallery này là sản phẩm đầu tiên được phát triển bởi Trung Sơn và sẽ là nền tảng cho việc mở rộng của tập đoàn sang lĩnh vực khách sạn.

Dự án có diện tích 60hecta nằm tại Suối Lớn, Dương Tơ, cách 15 phút từ sân bay quốc tế Phú Quốc. Lấy cảm hứng từ rừng quốc gia Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng sẽ mang tới một trải nghiệm yên bình giữa rừng và biển. Du khách còn có thể dễ dàng tới thăm quan kiệt tác kiến trúc nằm bên cạnh MGallery là Thiền Viên Trúc Lâm - chùa Hộ Quốc, ngồi chùa lớn nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Ngoài 94 phòng khách sạn và 37 villa, khu nghỉ dưỡng còn có hai nhà hàng, một phòng họp, khu chăm sóc sức khỏe bao gồm một bể bơi, gym và spa. Thiết kế nội thất của khu nghỉ dưỡng sẽ được sử dụng vật liệu từ thiên nhiên với tông màu gần gũi, tạo ra một không gian thân thiện với rừng và biển. Đây sẽ là khách sạn thứ bảy của Accor tại Phú Quốc, một minh chứng cho vị thế dẫn đầu của tập đoàn quản lý khách sạn tại miền đất giàu tiềm năng này.

Chúng tôi rất vui khi được tiếp tục mở rộng tại Phú Quốc và hân hạnh được là đối tác của tập đoàn Trung Sơn trong dự án đầy hứa hẹn này. Với bộ sưu tập các thương hiệu tại Phú Quốc như Mövenpick, Pullman và Novotel, hòn đảo này đã trở hành một điểm đến chiến lược của Accor. Khách sạn MGallery thứ hai tại hòn đảo này sẽ là một minh chứng cho tiềm năng vượt trội của du lịch ven biển Việt Nam, mà chúng tôi tin chắc rằng sẽ có sức hấp dẫn lớn đối với thị trường trong nước và quốc tế. Kế hoạch phát triển của chúng tôi sẽ là mang đến nhiều thương hiệu hơn để thêm sự lựa chọn cho khách hàng”. Ông Garth Simmons, Tổng Giám Đốc Điều Hành Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc cho biết.

MGallery là một trong những thương hiệu thành công nhất của Accor tại Việt Nam. Với những khách sạn nổi tiếng như Hotel de la Coupole - MGallery tại Sapa, Legacy Yên Tử - MGallery hay Hotel des Arts Saigon - MGallery và nhiều hơn nữa, bộ sưu tập các khách sạn boutique này cam kết kể lại những câu chuyện độc đáo, kết nối với linh hồn của từng vùng đất mà khách sạn có mặt.

Accor là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Việt Nam với 39 khách sạn đang được vận hành và 40 dự án đang trong kế hoạch. Thương hiệu MGallery là bộ sưu tập của hơn 100 khách sạn trên toàn thế giới, được đặt tại những điểm đến chứa đựng đầy những câu chuyện văn hóa lịch sử như Paris, Amsterdam, Rio de Janeiro hay Bangkok.

Hiểu hơn về ACCOR

Accor là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới mang tới du khách những trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa tại 5.000 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ trên 110 nước trên thế giới. Với vô số thương hiệu khách sạn danh tiếng từ sang trọng đẳng cấp đến phổ thông, Accor cam kết đem lại chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế trong hơn 50 năm qua. Ngoài cung cấp khách sạn, Accor mở ra một thế giới mới, cân bằng giữa cuộc sống, công việc và tận hưởng cho từng cá nhân với ẩm thực, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe tại các đối tác chiến lược. Để tối ưu hiệu quả kinh doanh, danh mục đầu tư của Tập đoàn Accor không chỉ dừng lại ở ngành dịch vụ khách sạn mà còn về trải nghiệm của khách hàng với chương trình hội viên thân thiết nổi tiếng toàn cầu ALL - Accor Live Limitless.

Accor cam kết sâu sắc trong việc tạo ra các giá trị bền vững và đóng vai trò tích cực để bảo vệ cộng đồng và hành tinh xanh. Planet 21 - Acting here luôn nỗ lực xây dựng môi trường tích cực, và Quỹ tài trợ Accor Solidarity cũng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc đào tạo chuyên nghiệp và giới thiệu việc làm. Accor SA được niêm yết công khai trên sàn giao dịch chứng khoán Euronext Paris (mã ISIN: FR0000120404) và trên thị trường OTC (mã: ACRFY) tại Hoa Kỳ.

Hiểu hơn về Tập Đoàn Trung Sơn

Tập đoàn Trung Sơn Group có 25 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh thực phẩm trên thị trường quốc tế. Trung Sơn luôn hướng đến cung cấp các giá trị sản phẩm và dịch vụ chuẩn mực cao cho khách hàng. Các lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn Trung Sơn bao gồm nuôi trồng và chế biến tôm, chế biến thực phẩm, dịch vụ phân phối và kinh doanh ẩm thực.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Accor Vietnam

RELATED NEWS

Hệ thống nhà thuốc bán lẻ tăng cường đồng hành trong giai đoạn diễn biến phức tạp của đại dịch bệnh COVID-19

1478 views
30-07-2021
Pharmacity công bố Những hoạt động đồng hành trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19. Đây là những nỗ lực của Pharmacity trong việc đồng hành cùng đội ngũ tuyến đầu chống dịch, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn.

Marriott International hợp tác cùng Hiệp hội Quản lý hội nghị Chuyên nghiệp nhằm cấp chứng chỉ nhà chiến lược kinh doanh sự kiện trực tuyến

3035 views
26-07-2021
Marriott International và Hiệp hội Quản lý Hội nghị Chuyên nghiệp (PCMA) đã tuyên bố hợp tác nhằm cung cấp cho cộng đồng các đơn vị và cá nhân chuyên tổ chức sự kiện doanh nghiệp tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương khả năng tiếp cận khóa học cấp chứng chỉ Nhà chiến lược Kinh doanh Sự kiện Trực tuyến (DES) của PCMA.

Lazada tặng 30.000 kit xét nghiệm COVID-19 tổng giá trị 3 tỷ đồng, tham gia chương trình Thực phẩm lưu động bình ổn giá

3297 views
24-07-2021
Lazada đã đóng góp kinh phí trang bị 30.000 kit xét nghiệm COVID-19 với tổng giá trị 3 tỷ đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, Lazada cũng tích cực tham gia chương trình Thực phẩm lưu động bình ổn giá cùng Sở Công thương TP. HCM, các doanh nghiệp bán lẻ và các nhà cung cấp mở rộng nguồn cung thực phẩm cho người dân thành phố.

Khởi động chương trình kết nối, chia sẻ nguồn lực giúp doanh nghiệp mới vượt bão mùa đại dịch 

3054 views
24-07-2021
Trong nền kinh tế TP. HCM, doanh nghiệp khởi nghiệp là đối tượng dễ bị tổn thương nhất, bởi “thể trạng” cũng như “sức đề kháng” chưa đủ mạnh để chống lại những tác động của đại dịch COVID-19. Cầm cự hay buông bỏ? Đi tiếp hay dừng lại? Để vượt qua chặng đường khó khăn này, chúng ta phải “đi cùng nhau”. Đó là lý do BSSC khởi động chương trình BSSC – H.C.M 2021, nơi kết nối, chia sẻ nguồn lực giúp doanh nghiệp “vượt bão”. 

Tăng cường mối quan hệ song phương giữa Australia và Việt Nam qua đối thoại với lãnh đạo trẻ

2660 views
07-07-2021
Công bố 22 nhà lãnh đạo trẻ đại diện Australia và Việt Nam đại biểu tham dự chương trình Đối thoại lãnh đạo trẻ Australia - Việt Nam 2021 từ ngày 5 đến ngày 9 tháng 9 năm 2021 tại thành phố Sydney, Australia.