A Taste Of Italy Everyday 2020: Triển lãm Đồ uống và Thực phẩm Italy tại Hà Nội tôn vinh bẳn sắc và văn hóa Ý
9834 views
08-12-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Nhân dịp Tuần lễ ẩm thực Ý 2020, Đại sứ quán Ý tại Hà Nội, Thương vụ Ý tại Thành phố Hồ Chí Minh và ICHAM - Phòng Thương mại và Công nghiệp Ý tại Việt Nam phối hợp tổ chức Triển lãm Ý A Taste Of Italy Everyday với sự tham gia của 10 doanh nghiệp hiện đang nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thực phẩm và đồ uống Made In Italy. 

A Taste Of Italy Everyday được tổ chức từ ngày 7 đến hết ngày 13/12/2020 tại Sảnh phía Tây, AEON MALL Long Biên, Hà Nội (27 Đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên) trong khung giờ từ 9 giờ đến 22 giờ. 

Đây không chỉ là cơ hội tuyệt vời để các nhà phân phối trong nước trưng bày sản phẩm của họ mà còn là dịp để người tiêu dùng Việt Nam khám phá và thưởng thức những sản phẩm hảo hạng  Made In Italy như gelato (kem Ý chính hiệu), rượu vang, mì Ý, dầu ô liu, cà phê, sốt cà chua, bánh quy,... 

Trong một tuần diễn ra sự kiện, những đơn vị tham gia cùng với các khách mời đặc biệt sẽ làm phong phú The Italian Corner tại trung tâm mua sắm Aeon với các chương trình biểu diễn nấu ăn  và biểu diễn hoà nhạc. 

Để nói về ẩm thực Ý, một tuần là không đủ! Từ ngày 23 đến ngày 29/11, Tuần lễ Ẩm thực Ý đã được tổ chức khắp nơi trên toàn cầu. Ngay tại Việt Nam, những chuỗi sự kiện vô cùng  phong phú và đa dạng cũng sẽ được trải dài từ ngày 12/11 đến ngày 13/12! 

Tuần lễ Ẩm thực Ý trên thế giới là một sáng kiến có sự tham gia của toàn bộ mạng lưới gồm 296 cơ quan đại diện ngoại giao, lãnh sự và các Viện Văn hóa Ý nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực Ý, vốn là giá trị cốt lõi của chế độ ăn Địa Trung Hải cũng như trọng tâm của bản sắc và lối sống Ý.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

6 điểm nổi bật trong ngày 6/6 lễ hội mua sắm Ở nhà săn hàng sale trên Lazada

2741 views
07-06-2021
Trong ngày đầu tiên của Lễ hội ngày 6/6, Lazada đã thu về những con số ấn tượng cùng sự hưởng ứng rất tích cực từ người tiêu dùng.

California Fitness & Yoga bảo vệ hội viên mới toàn diện với gói bảo hiểm tặng kèm lên đến 1 tỷ đồng

3282 views
26-05-2021
Trung tâm California Fitness & Yoga và ứng dụng LivWell vừa công bố chương trình hợp tác tặng miễn phí bảo hiểm tai nạn toàn diện cho những hội viên mới hoặc những hội viên thực hiện gia hạn.

2 năm gia nhập thị trường Việt Nam, ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN đã để lại những dấu ấn gì?

3324 views
21-05-2021
Với những nỗ lực không ngừng trong phát triển công nghệ và cải tiến vận hành, BAEMIN tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành công ty công nghệ thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tối ưu và hoàn thiện nhất.

Bia Larue, nhãn hàng của HEINEKEN Việt Nam ra mắt Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021

5188 views
22-04-2021
Bia Larue, một thương hiệu của Heineken Việt Nam vừa chính thức công bố ca sĩ Jack là Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên Bia Larue Cùng Jack - Yêu Đời Không Cần Đợi.

Thêm siêu thị tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 22000 - Tiêu chuẩn quốc tế, xác định các yêu cầu của Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm

6104 views
25-03-2021
MM Hồng Bàng tại Hải Phòng Đây là trung tâm thứ tư của MM đạt tiêu chuẩn này, giúp MM tiếp tục duy trì vị thế là doanh nghiệp Bán sỉ/Bán lẻ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chứng nhận an toàn thực phẩm mang tầm quốc tế, có giá trị được ghi nhận trên phạm vi toàn cầu.