A Taste Of Italy Everyday 2020: Triển lãm Đồ uống và Thực phẩm Italy tại Hà Nội tôn vinh bẳn sắc và văn hóa Ý
13841 views
08-12-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Nhân dịp Tuần lễ ẩm thực Ý 2020, Đại sứ quán Ý tại Hà Nội, Thương vụ Ý tại Thành phố Hồ Chí Minh và ICHAM - Phòng Thương mại và Công nghiệp Ý tại Việt Nam phối hợp tổ chức Triển lãm Ý A Taste Of Italy Everyday với sự tham gia của 10 doanh nghiệp hiện đang nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thực phẩm và đồ uống Made In Italy. 

A Taste Of Italy Everyday được tổ chức từ ngày 7 đến hết ngày 13/12/2020 tại Sảnh phía Tây, AEON MALL Long Biên, Hà Nội (27 Đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên) trong khung giờ từ 9 giờ đến 22 giờ. 

Đây không chỉ là cơ hội tuyệt vời để các nhà phân phối trong nước trưng bày sản phẩm của họ mà còn là dịp để người tiêu dùng Việt Nam khám phá và thưởng thức những sản phẩm hảo hạng  Made In Italy như gelato (kem Ý chính hiệu), rượu vang, mì Ý, dầu ô liu, cà phê, sốt cà chua, bánh quy,... 

Trong một tuần diễn ra sự kiện, những đơn vị tham gia cùng với các khách mời đặc biệt sẽ làm phong phú The Italian Corner tại trung tâm mua sắm Aeon với các chương trình biểu diễn nấu ăn  và biểu diễn hoà nhạc. 

Để nói về ẩm thực Ý, một tuần là không đủ! Từ ngày 23 đến ngày 29/11, Tuần lễ Ẩm thực Ý đã được tổ chức khắp nơi trên toàn cầu. Ngay tại Việt Nam, những chuỗi sự kiện vô cùng  phong phú và đa dạng cũng sẽ được trải dài từ ngày 12/11 đến ngày 13/12! 

Tuần lễ Ẩm thực Ý trên thế giới là một sáng kiến có sự tham gia của toàn bộ mạng lưới gồm 296 cơ quan đại diện ngoại giao, lãnh sự và các Viện Văn hóa Ý nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực Ý, vốn là giá trị cốt lõi của chế độ ăn Địa Trung Hải cũng như trọng tâm của bản sắc và lối sống Ý.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

L’Oréal hợp tác cùng Lazada trong chương trình đẹp bền vững trên sàn thương mại điện tử ở khắp Đông Nam Á

3499 views
16-09-2021
L’Oréal, công ty làm đẹp lớn nhất thế giới và Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á, đã thiết lập quan hệ đối tác về đẹp bền vững trong thương mại điện tử trên toàn khu vực.

Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng: Tăng thêm cơ hội trúng bóng vàng 1 tỷ đồng cho khách hàng

3381 views
15-09-2021
Khởi động từ tháng 6/2021, chương trình khuyến mãi Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng của Tiger Beer đã mang lại niềm vui cho hàng triệu khách hàng ở khắp mọi nơi. Đến nay, đã có ba Giải Nhất (quả bóng vàng trị giá một tỷ đồng/giải) và hàng nghìn Giải Nhì (huy chương một chỉ vàng SJC9999/giải), cùng hàng triệu giải Ba (thẻ cào điện thoại trị giá 20.000đ/giải) đã được trao tận tay cho người trúng thưởng.

Lễ hội mua sắm 9.9 Lazada: Người tiêu dùng có xu hướng mua sắm lạc quan, chuẩn bị trở lại cuộc sống bình thường mới

3349 views
14-09-2021
Lễ hội mua sắm 9.9 của Lazada với chủ đề Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall diễn ra trong ba ngày từ này 9/9 đến hết ngày 11/9 trên Lazada tiếp tục ghi nhận các xu hướng mua sắm nổi bật. Người tiêu dùng thể hiện tinh thần mua sắm lạc quan và chuẩn bị trở lại cuộc sống bình thường mới. Bên cạnh đó, Lazada tiếp tục là đối tác thương mại điện tử hàng đầu giúp các thương hiệu và nhà bán hàng ổn định và phát triển kinh doanh.

IPP Travel Retail hợp tác cùng VNPAY triển khai mô hình bán hàng tiện lợi bằng mã QR

3519 views
13-09-2021
Các sản phẩm tiêu dùng trên hệ thống 40 cửa hàng tại sân bay hoặc trang website của IPP Travel Retail sẽ được gắn mã VNPAY-QR thông tin, giúp khách hàng quét mã QR thanh toán qua ứng dụng ngân hàng nhanh chóng và an toàn.

1,8 triệu sản phẩm thời trang, làm đẹp, sức khỏe được bán ra chỉ trong vòng một phút trong Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

3355 views
09-09-2021
Chương trình Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, tại thời điểm sôi động trong hai giờ đầu tiên, Shopee ghi nhận 1,8 triệu sản phẩm đã được bán ra chỉ trong vòng một phút.