6 điểm nổi bật trong ngày 6/6 lễ hội mua sắm Ở nhà săn hàng sale trên Lazada
3481 views
07-06-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Trong ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm Ở nhà, săn hàng sale ngày 6/6, Lazada đã thu về những con số ấn tượng cùng sự hưởng ứng rất tích cực từ người tiêu dùng thành thị.

Từ ngày 6/6 đến ngày 10/6/2021, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai Lễ hội mua sắm lớn nhất mùa hè với chủ đề Ở nhà, săn hàng sale, nhằm cổ vũ cho tinh thần mua sắm an toàn và lạc quan tại nhà cho người tiêu dùng thành thị Việt Nam trên phạm vi cả nước.
6 điểm nổi bật trong ngày 6/6, ngày đầu diễn ra lễ hội mua sắm Ở nhà, săn hàng sale trên Lazada, so với số liệu ngày đầu của Lễ hội mua sắm Sale hè rực rỡ 2020 năm ngoái (diễn ra từ ngày 18/6 tới 22/6/2020).

1. Doanh thu toàn sàn tăng gấp 6 lần
2. Tổng số lượng người mua tăng gấp 4 lần
3. Nhu cầu mua sắm chính hãng tăng mạnh: tổng số lượng đơn hàng trên LazMall tăng gấp 9 lần
4. Người mua tận hưởng các hoạt động mua sắm kết hợp với giải trí tại nhà
  • Đại nhạc hội Lazada Supershow diễn ra vào tối 5/6 thu hút tổng cộng 17 triệu lượt xem trên các nền tảng truyền thông; trong đó lập kỷ lục gần 2 triệu lượt xem trên ứng dụng Lazada.
  • Tổng số lượng người sử dụng LazCoin (Xu của tôi) tăng 4 lần 
5. Người mua có xu hướng mua sắm các sản phẩm vệ sinh nhà cửa và đồ tươi sống để an tâm chống dịch, duy trì sức khỏe tại gia
 
  • Hơn 3.600 máy hút bụi được bán ra, đủ để vệ sinh sạch tòa nhà Saigon Centre trong 10 phút.
  • Số lượng thịt bò và thịt gà bán ra đủ để 35.000 người sử dụng
6. Top 6 mặt hàng bán chạy
  • Khẩu trang 3D
  • Gel rửa tay khô
  • Thảm tập yoga
  • Sữa tiệt trùng
  • Bình giữ nhiệt
  • Lò vi sóng

6 xu hướng mua sắm mùa hè trên thương mại điện tử được ghi nhận từ Lễ hội mua sắm 6.6 “ở nhà săn hàng sale” của Lazada

Lễ hội mua sắm 6.6 Ở nhà săn hàng sale kéo dài năm ngày của Lazada vừa khép lại với kết quả doanh thu và số người mua đều tăng gấp ba lần so với Lễ hội mua sắm giữa năm 2020. Đồng thời, nền tảng thương mại điện tử này cũng ghi nhận sáu xu hướng mua sắm mới trong bối cảnh mùa hè diễn ra song song với làn sóng dịch thứ tư tại Việt Nam.    

Triển khai từ ngày 6/6 và tới ngày 10/6 vừa qua, đây là sự kiện khuyến mãi lớn nhất mùa hè của Lazada nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm giải trí an toàn, tiện lợi cũng như tiếp tục đồng hành cùng các đối tác duy trì kinh doanh, phát triển ổn định để vượt qua giai đoạn đầy khó khăn này.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui khi Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà, săn hàng sale” đã góp phần mang lại trải nghiệm an tâm mua sắm tại nhà, tiết kiệm và đầy lạc quan cho người tiêu dùng Việt. Đây cũng là Lễ hội đầu tiên chứng kiến số lượng các nhà bán hàng tham gia đông kỷ lục. Số liệu này chứng tỏ Lazada đang ngày càng trở thành một đối tác tin cậy, một nền tảng với hệ sinh thái thương mại điện tử hoàn thiện giúp các nhà bán hàng số hóa doanh nghiệp một cách bền vững, tự tin vượt khó giữa bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.”

“Cũng trong thời điểm này, chúng tôi đã tiến hành trao tặng hàng trăm ngàn nhu yếu phẩm thiết yếu cho các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, đồng thời hỗ trợ cho các hộ nông dân kinh doanh vải tại Hải Dương, Bắc Giang chuyển đổi số trên sàn hiệu quả. Trong thời gian tới, Lazada cam kết sẽ tiếp tục thực hiện nhiều sáng kiến mới để không ngừng hỗ trợ người tiêu dùng và các nhà bán hàng.”

Dưới đây là sáu xu hướng mua sắm mùa hè nổi bật trên thương mại điện tử được ghi nhận qua Lễ hội mua sắm lần này:

Tất cả dữ liệu bên dưới được tổng hợp trong năm ngày từ ngày 6 - 10/6/ 2021 so với 18 - 22/6/ 2020, trừ khi có chú thích khác

Sức mua tiếp tục tăng mạnh trong làn sóng dịch COVID lần thứ tư

Tổng doanh thu và số người mua toàn sàn tăng gấp ba lần.

Tổng số đơn hàng đặt trên LazMall hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada tăng gấp bốn lần.

Mua sắm kết hợp giải trí tại nhà trở thành hình thức vui hè kiểu mới

Đại nhạc hội Lazada Supershow diễn ra vào tối 5/6 đã thu hút tổng cộng 17 triệu lượt xem trên các nền tảng truyền thông, trong đó đạt hai triệu lượt xem trên ứng dụng Lazada. Đây là con số kỷ lục trên toàn khu vực, xét trong quy mô Lễ hội mua sắm giữa năm.

Tổng số đơn hàng thành công trên kênh LazLive trong thời gian diễn ra chiến dịch tăng gấp 19 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Tổng số lượt xem qua kênh LazLive trong thời gian diễn ra chiến dịch (*) tăng gấp bốn lần so với cùng kỳ năm ngoái. 

Các sản phẩm chăm sóc/ giải trí tại nhà, thực phẩm tươi sống được người tiêu dùng ưa chuộng

Các nhóm sản phẩm có mức tăng trưởng đáng kể:

Sản phẩm chăm sóc/ giải trí tại nhà: Mặt nạ giấy, nước giặt, dao cạo râu, quần áo thể thao.

Thiết bị hỗ trợ làm việc tại nhà: Tai nghe bluetooth.

Thực phẩm tươi sống: tăng trưởng 8 lần so với cùng kỳ năm ngoái

Người tiêu dùng kết hợp nhiều loại vouchers để mua sắm tiết kiệm hơn trong mùa dịch

Hơn 95 tỷ đồng giá trị vouchers được thu thập qua LazCoin (Xu của tôi), Voucher tích lũy, Voucher freeship và kênh Lazlive.

Làn sóng các nhà bán hàng vừa và nhỏ tận dụng Lễ hội mua sắm để duy trì và phát triển kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử

Số lượng nhà bán hàng tham gia Lễ hội mua sắm đạt kỷ lục cao nhất từ trước tới nay.

Số lượng nhà bán hàng mới tăng hơn hai lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Hình thức thanh toán không tiền mặt giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm tại nhà

Số lượng đơn hàng và người tiêu dùng sử dụng hình thức thanh toán không tiền mặt tăng năm lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Dưới đây là bảng xếp hạng các thương hiệu, nhà bán hàng thành công vượt trội cùng một số thông tin thú vị khác trong Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà săn hàng sale” trên Lazada.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Vietnam
RELATED NEWS

Lazada tặng 30.000 kit xét nghiệm COVID-19 tổng giá trị 3 tỷ đồng, tham gia chương trình Thực phẩm lưu động bình ổn giá

3297 views
24-07-2021
Lazada đã đóng góp kinh phí trang bị 30.000 kit xét nghiệm COVID-19 với tổng giá trị 3 tỷ đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, Lazada cũng tích cực tham gia chương trình Thực phẩm lưu động bình ổn giá cùng Sở Công thương TP. HCM, các doanh nghiệp bán lẻ và các nhà cung cấp mở rộng nguồn cung thực phẩm cho người dân thành phố.

Thương mại điện tử hỗ trợ người tiêu dùng an tâm mua sắm tại nhà, nhà bán hàng lạc quan duy trì kinh tế

4379 views
12-07-2021
Lượng khách hàng truy cập hàng ngày tăng gấp đôi, lượng đơn hàng tăng gấp ba lần và số lượng người mua sắm qua ứng dụng Lazada tăng 2.5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Miễn phí vận chuyển 100% cho tất cả các đơn hàng thiết yếu trên toàn địa bàn TP. HCM

3983 views
08-07-2021
Nhằm chung tay cùng người dân TP HCM đẩy lùi dịch bệnh, Lazada sẽ áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển 100% cho tất cả các đơn hàng thực phẩm tươi sống từ 50.000 đồng trên toàn địa bàn TP.HCM từ ngày 9/7/2021 đến hết ngày 26/7/2021.

Đặc trưng hành vi của 4 nhóm khách hàng thường xuyên mua sắm trực tuyến

5824 views
02-07-2021
3 trong số 5 người dùng Việt tham gia khảo sát là những người thuộc nhóm Săn Hàng Giá Tốt, luôn lựa chọn cân nhắc các ưu đãi và giá cả tốt nhất khi mua sắm trực tuyến.

Lazada bán 2 tấn thịt gà bán ra trong vòng 24 giờ và 800kg nho đỏ bán ra trong vòng 12 giờ

3554 views
27-06-2021
Lazada đã liên tục trao đổi, phối hợp với các nhà bán hàng và các đối tác để tăng cường mở rộng nguồn cung, đa dạng hóa mặt hàng trên sàn; đồng thời, chủ động đẩy mạnh đội ngũ vận chuyển để mang đến những trải nghiệm mua sắm an toàn, thông suốt cho các khách hàng ngay tại nhà.