1,8 triệu sản phẩm thời trang, làm đẹp, sức khỏe được bán ra chỉ trong vòng một phút trong Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm
3355 views
09-09-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chương trình Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, tại thời điểm sôi động trong hai giờ đầu tiên, Shopee ghi nhận 1,8 triệu sản phẩm đã được bán ra chỉ trong vòng một phút.

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, đã khởi động sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm với ghi nhận thành tích nổi bật. Tại thời điểm mua sắm sôi động trong hai giờ đầu tiên, Shopee ghi nhận 1,8 triệu sản phẩm đã được bán ra chỉ trong vòng một phút.

Bên cạnh đó, nền tảng thương mại điện tử này cũng ghi nhận nhiều xu hướng mua sắm nổi bật tại Việt Nam trong 8 tiếng đầu tiên của sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, nổi bật như:

Sức khỏe và Sắc đẹp, Thời trang nữ, Nhà cửa và Đời sống là những danh mục sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất.

Người tiêu dùng cũng mua sắm đa dạng mặt hàng từ mỹ phẩm và quần áo mặc nhà đến đồ dùng trang trí nhà cửa. Trong 8 giờ đầu tiên của ngày 9/9, 250.000 sản phẩm quần áo mặc nhà và 17.300 sản phẩm nước tẩy trang đã được bán ra trên Shopee.

Khám phá thêm những ưu đãi hấp dẫn tại Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm đến hết ngày 12/9 tại đây.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

L’Oréal hợp tác cùng Lazada trong chương trình đẹp bền vững trên sàn thương mại điện tử ở khắp Đông Nam Á

3501 views
16-09-2021
L’Oréal, công ty làm đẹp lớn nhất thế giới và Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á, đã thiết lập quan hệ đối tác về đẹp bền vững trong thương mại điện tử trên toàn khu vực.

Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng: Tăng thêm cơ hội trúng bóng vàng 1 tỷ đồng cho khách hàng

3383 views
15-09-2021
Khởi động từ tháng 6/2021, chương trình khuyến mãi Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng của Tiger Beer đã mang lại niềm vui cho hàng triệu khách hàng ở khắp mọi nơi. Đến nay, đã có ba Giải Nhất (quả bóng vàng trị giá một tỷ đồng/giải) và hàng nghìn Giải Nhì (huy chương một chỉ vàng SJC9999/giải), cùng hàng triệu giải Ba (thẻ cào điện thoại trị giá 20.000đ/giải) đã được trao tận tay cho người trúng thưởng.

Lễ hội mua sắm 9.9 Lazada: Người tiêu dùng có xu hướng mua sắm lạc quan, chuẩn bị trở lại cuộc sống bình thường mới

3350 views
14-09-2021
Lễ hội mua sắm 9.9 của Lazada với chủ đề Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall diễn ra trong ba ngày từ này 9/9 đến hết ngày 11/9 trên Lazada tiếp tục ghi nhận các xu hướng mua sắm nổi bật. Người tiêu dùng thể hiện tinh thần mua sắm lạc quan và chuẩn bị trở lại cuộc sống bình thường mới. Bên cạnh đó, Lazada tiếp tục là đối tác thương mại điện tử hàng đầu giúp các thương hiệu và nhà bán hàng ổn định và phát triển kinh doanh.

IPP Travel Retail hợp tác cùng VNPAY triển khai mô hình bán hàng tiện lợi bằng mã QR

3520 views
13-09-2021
Các sản phẩm tiêu dùng trên hệ thống 40 cửa hàng tại sân bay hoặc trang website của IPP Travel Retail sẽ được gắn mã VNPAY-QR thông tin, giúp khách hàng quét mã QR thanh toán qua ứng dụng ngân hàng nhanh chóng và an toàn.

Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới ra mắt bảo vệ bạn an tâm trước 3 bệnh nhiệt đới phổ biến

3784 views
07-09-2021
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho ba bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.